lam bang cao dang gia re tai tphcm

lam bang cao dang gia re tai tphcm

lam bang cao dang gia re tai tphcm, Dịch vụ chuyên làm bằng cao đẳng, làm bằng trung cấp, làm bằng cấp 3 giá rẻ Toàn Quốc, uy tín không cần đặt cọc. Trong cuộc sống hiện nay, việc bạn có trong tay một tấm bằng đẹp để tìm được một công việc ổn định, với một mức thu nhập cao. Bạn đã có kinh nghiệm , năng lực làm việc nhưng bạn chưa có điều kiện để sắp xếp được thời gian đi học. lam bang cao dang gia re

lam bang cao dang gia re
lam bang cao dang gia re

Đến với dịch vụ lam bang dai hoc uy tín - chất lượng - giá rẻ của mình. Bạn có thể dùng để xin việc tại các công ty tư nhân, xuất khẩu lao động,du học hoặc để nâng lương, nâng chức. Ngoài các mục đích trên, không được sử dụng vào mục đích khác.lam bang cao dang gia re


Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu! Bạn có thể yên tâm với dịch vụ của mình. Cách thức làm việc của mình như sau:

1. Gặp mặt giao dịch trực tiếp, không yêu cầu phải đặt cọc nên yên tâm ko lo lừa đảo.

2. Sau khi cung cấp đầy đủ thông tin cho mình, thì 2 đến 4 ngày sau nhận bằng, hồ sơ , công chứng, nếu cần làm nhanh có thể lấy trong ngày.

3. Lam bang dai hoc, Cao đẳng có kèm theo Bảng Điểm và bản Công chứng.

4. Uy tín đúng hẹn , phôi thật tem thật (7 màu và có 6 cánh ) , mộc giấp lai nổi và mộc đóng 100% không như những chỗ khác, bao soi !.

THÔNG TIN BẠN CẦN CUNG CẤP

- Tên trường
- Ngành (chuyên ngành)
- Hệ đào tạo
- Năm tốt nghiệp
- 01 ảnh 3*4
- 01 bản scan CMND

- Số điện thoại liên lạc  call trực tiếp để làm bằng chất lượng uy tín mà giá rẻ nhất

( hoặc các bạn gửi qua email mình sẽ gọi lại cho bạn trong vòng 24h)

BẢNG GIÁ

* Bằng Đại Học Quốc Gia, Bách Khoa: 5Triệu (Bằng Bảng điểm 5 bộ photo công chứng)
* Bằng Cao đẳng: 4,5triệu (Bằng Bảng điểm 5 bộ photo công chứng)
* Bằng Trung cấp và Cấp 3: Giá dao động từ 6 triệu (có học bạ bảng điểm 5 bộ photo công chứng) 4 triệu không có học bạ

Lưu ý: Mình không lam bang dai hoc liên quan tới ngành Y, Dược, Công an và Quân sự. Không làm các giấy tờ sử dụng với mục đích lừa đảo như Chứng Minh Thư, Sổ Đỏ, Hợp Đồng. Mong muốn giúp đỡ được những người thực sự cần Bằng Cấp cho công việc, Không tiếp người không thiện chí và làm với mục đích xấu khác.lam bang cao dang gia re

MÌNH XIN CAM ĐOAN GIÁ DỊCH VỤ CỦA MÌNH LÀ RẺ NHẤT TOÀN QUỐC!

Liên Hệ Làm Bằng Đại Học

Chào các bác.! Em nhận làm Bằng Đại Học giá RẺ có hồ sơ gốc. Bác nào có nhu cầu lam bang dai hoc gia re gọi Em nhé.
Liên hệ: Mr.Dũng 0122.362.3688!
Bangcongchungduoc888@gmail.com

Copyright © 2013 Làm Bằng Giá Rẻ TPHCM.