Cẩn thận với chiêu lừa đảo làm bằng đại học

Cẩn thận với chiêu lừa đảo làm bằng đại học

Cẩn thận với chiêu lừa đảo làm bằng đại học, Dịch vụ chuyên làm bằng cao đẳng, làm bằng trung cấp, làm bằng cấp 3 giá rẻ Toàn Quốc, uy tín không cần đặt cọc. Cẩn thận với chiêu lừa đảo làm bằng đại học Hiện nay khi làm bằng đại học rất nhiều bạn gặp mình đã kêu bị lừa và mất 1 khoản tiền không hề nhỏ. các bạn không muốn là nạn nhân hay không muốn “tiền mất tật mang” thì phải cẩn thận và cảnh giác, nghiên cứu kỹ khi quyết định làm bằng đại học cảm giác khi bị lừa chắc các bạn đã biết…

Một vài hình thức lừa đảo khi làm bằng đại học:

1. khi lần đầu tiên bạn gọi điện liên hệ và nói chuyện bala 1 lúc rồi người ta yêu cầu bạn chuyển khoản hoặc là cọc một ít tiền thì đa số là lừa đảo. mình cũng bảo là chuyển khoản rồi mình gửi bằng và giảm 500k nhưng đây là các bạn đã tin tưởng hoặc làm 1 lần chỗ mình rồi nhé! không lại bảo mình cũng lừa đảo ^^

2. Làm bằng đại học có hồ sơ gốc

Đây là điều ai cũng muốn đúng không? chính vì đánh vào tấm lý ai cũng muốn sở hữu 1 tấm bằng đại học hoặc cao đẳng… có hồ sơ gốc mà nhiều người bị lừa nhất. đâu tiên là gửi thông tin sau đó người ta sẽ kêu bạn gửi trước 1 ít tiền khoảng vài triệu để lo lót. khi bạn tin tưởng và gửi tiền xong thì bạn cứ ngồi chờ trong vô vọng nhé! các bạn không đi học thì lấy đâu ra hồ sơ gốc được? trừ khi các bạn là ” con ông cháu cha” hoặc con cháu ông hiệu trưởng thôi.

Còn nhiều hình thức nữa nhưng mình khuyên các bạn lần đầu tiên làm bằng đại học thì cứ “sờ tận tay” rồi hãy giao dịch. bạn nào bị lừa bằng hình thức nào khác thì hãy để lại lời nhắn hoặc gửi mail cho mình –làm bằng đại học giá rẻ bằng phôi sịn trên toàn quốc để mình cảnh báo mọi người nhé! Chúc các bạn may mắn!

Liên Hệ Làm Bằng Đại Học

Chào các bác.! Em nhận làm Bằng Đại Học giá RẺ có hồ sơ gốc. Bác nào có nhu cầu lam bang dai hoc gia re gọi Em nhé.
Liên hệ: Mr.Dũng 0122.362.3688!
Bangcongchungduoc888@gmail.com

Copyright © 2013 Làm Bằng Giá Rẻ TPHCM.